Creative business news Book industry news Social innovation news

Loading

ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดปี 2024

ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดปี 2024

Newgent นักวิจัยด้านอาหารจากพืชตั้งข้อสังเกตว่าสูตรอาหารหลายสูตรเรียกว่าเนื้อบดหรือไก่เพราะใช้ได้ผลดีกับวิธีการปรุงอาหารส่วนใหญ่ ทั้งหมดนี้เป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้อย่างง่ายดายหากคุณยังไม่ได้รับประทาน นอกจากนี้ยังมีลิกแนนมากกว่าอาหารอื่นๆ ถึง one hundred เท่า พบว่าลิกแนนมีคุณสมบัติต่อต้านมะเร็งที่มีศักยภาพ ชุดเริ่มต้นมังสวิรัติฟรีของ PETA มีทุกอย่างตั้งแต่สูตรอาหารและเคล็ดลับในการรับประทานอาหารนอกบ้าน ไปจนถึงข้อมูลด้านสุขภาพ สั่งซื้อตอนนี้โดยกรอกแบบฟอร์ม! บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ

ในฐานะบริษัทที่ได้รับการรับรองจาก B Corp นี่คือวิธีที่เราจัดการกับทุกสิ่งที่เราทำ เรารู้ว่าการเกษตรเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการสูญเสียธรรมชาติและความหลากหลายทางชีวภาพ นั่นคือเหตุผลที่เราร่วมมือกับ veritree เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติและปลูกต้นไม้ตามคำสั่งทุกประการ สำหรับเรา การเป็นวีแกนหมายความว่าจะไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผลพลอยได้ หรือจีเอ็มโอจากสัตว์ในผลิตภัณฑ์ของเรา การปลูกพืชเพื่อให้วัวกิน/ให้นมนั้นไม่สมเหตุสมผลเลยเมื่อพิจารณาถึงปริมาณที่ดินและทรัพยากรที่จำเป็นในการเลี้ยงวัว การนำพืชผลจากทุ่งนามาใส่จานโดยตรงจะสิ้นเปลืองน้อยกว่ามาก ตัวอย่างเช่น นมจากพืช เช่น ถั่วเหลือง อัลมอนด์ ฯลฯ สร้างการปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่านมโคธรรมดาอย่างน้อย 70% ตามที่บันทึกโดยการศึกษาล่าสุดของมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด การค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วจะเน้นถึงผลกระทบของอุตสาหกรรมนมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม เราไม่ได้ต่อต้านเกษตรกร แต่การผลิตเวย์นั้นสิ้นเปลือง และจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เป็นการยากที่จะพิสูจน์ต้นทุนด้านสิ่งแวดล้อม เวย์มีแลคโตสทำให้ย่อยและดูดซึมได้ยาก ประชากรประมาณ 65% ต้องทนทุกข์ทรมานจากการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง ซึ่งหมายความว่าคนส่วนใหญ่ไม่สามารถดูดซึมเวย์โปรตีนได้อย่างเต็มที่

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป ข้อดีประการหนึ่งของโปรตีนจากสัตว์คือเป็นแหล่งที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ ตามข้อมูลของ Cedars-Sinai แต่แหล่งที่มาของพืชหลายแห่งก็เป็นไปตามเกณฑ์นี้เช่นกัน ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และเติมโปรตีนจากพืช ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย three กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ

แม้ว่าถั่วทุกชนิดจะมีโปรตีนจากพืชอยู่มากมาย แต่ถั่วเลนทิลกลับมีโปรตีนประมาณ 18 กรัมต่อถ้วย อย่าลืมซื้อกระป๋องปลอดสาร BPA เมล็ดกัญชามีโปรตีนประมาณ 6 half of กรัมต่อสองช้อนโต๊ะ และง่ายต่อการใส่ลงในสลัด สมูทตี้ และชามเพื่อเพิ่มโปรตีนจากพืช หากต้องการทำเครื่องดื่มที่มีเนื้อครีมและอร่อย เพียงผสมผง 2 ช้อนตวงลงในขวดเชคเกอร์กับน้ำหรือนมจากพืชและวอยลา! แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้มีรสชาติหวานของวานิลลาเจลาโต้และช็อคโกแลตเจลาโต้ แต่แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยน้ำตาล 0 กรัม ซึ่งสกัดได้จากใบหญ้าหวานและสารสกัดจากพระภิกษุ โปรตีนเข้มข้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้ความร้อนและเอนไซม์ในการสกัดโปรตีนจากแหล่งดั้งเดิม “โดยทั่วไปแล้วอาหารเข้มข้นจะมีโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 70% และยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย ซึ่งหมายความว่าจะมีรสชาติมากขึ้น” ดร. เปเดรกล่าว ตัวอย่างเช่น เมื่อพูดถึงเวย์ นมเข้มข้นจะมีสารตกค้างจากนม ซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับทุกคนที่แพ้นม นี่อาจหมายถึงอาการท้องอืดและอาจถึงขั้นท้องเสียหลังจากดื่มโปรตีนเชค เขากล่าวเสริม

“ฉันอยากจะชอบเชคนี้มาก เพราะเก็บง่ายกว่าเพราะต้องใส่ถุงแทนที่จะใส่ในอ่าง นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าเบา ๆ ในขวดเครื่องปั่น หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อนหรือสารในระดับที่ไม่ปลอดภัยที่ถูกห้ามโดยองค์กรกีฬาที่มีการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย

ส่งมอบโปรตีนจากพืชที่เป็นที่ต้องการ พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารอาหารรองจากถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วฟาบา VITESSENCE® Pulse โปรตีนจากพืชเข้มข้นให้สารอาหารที่สมดุลด้วยเส้นใยและสารอาหารรอง พร้อมด้วยโปรตีนที่เป็นที่ต้องการ หากคุณกำลังรอรสชาติและฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้นของส่วนผสมโปรตีนจากพืช นี่คือคำตอบของคุณ กระบวนการทางกายภาพที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราส่งผลให้ได้รสชาติที่สะอาด ระดับจุลภาคต่ำ และฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบ อะบันดา ไมโคโปรตีนเป็นส่วนผสมของอาหารหมัก อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ เสริมด้วยวิตามินบี 12 สังกะสี และเหล็กตามธรรมชาติ อบันดามีคุณค่าทางโภชนาการสูง ลักษณะเส้นใยของผลิตภัณฑ์ทำให้เนื้อสัมผัสมีความโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งจำเป็น… Prime Roots คือบริษัทอาหารที่ทำจากพืชซึ่งจำหน่ายเนื้อสัตว์สำเร็จรูปและชาร์คูเทอรีแบบหั่นเป็นชิ้นได้ ซึ่งรวมถึงรสชาติต่างๆ เช่น ไก่งวง แฮม ซาลามิ เปปเปอโรนี รวมถึงเบคอน ปาเต และฟัวกราส์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากโคจิและได้รับการออกแบบ… ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น

เราชอบที่เสิร์ฟสองช้อนให้โปรตีนในปริมาณสูง 30 กรัม จากโปรตีนถั่วออร์แกนิก ถั่วงอก และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การผสมผสานโปรตีนจากถั่วลันเตา ถั่ว และเมล็ดพืชทำให้เป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี ได้แก่ แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สังกะสี ซีลีเนียม แมงกานีส และโมลิบดีนัม นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจและไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือเมล็ดป่านออร์แกนิก และเป็นแบบสกัดเย็น ซึ่งหมายความว่ามันจะกักเก็บสารอาหารได้มากขึ้น ผงโปรตีนนี้มีเส้นใย ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมสูง และยังให้แหล่งโพแทสเซียมอีกด้วย

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ตอนนี้ Sports Protein Powder มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ แต่ผู้คนชอบราคาและใช้แหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ผู้วิจารณ์ชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะช่วยในการย่อยอาหาร การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนผสมจากพืช และรสชาติที่นุ่มนวล

นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้

จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย Mezcla เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตโปรตีนแท่งจากพืช แท่งนี้จัดทำขึ้นด้วยส่วนผสม เช่น โปรตีนถั่วกรอบ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเนยถั่ว พร้อมด้วยรสชาติเพิ่มเติม เช่น พิสตาชิโอและบลูเบอร์รี่ บาร์รองรับ… ตั้งแต่แบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่าง Ghost และ Garden of Life ไปจนถึงแบรนด์กีฬาอย่าง Vega และ Sunwarrior ภารกิจของเราคือการให้คำวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมา เป็นกลาง และให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแกนที่คุณสนใจมากที่สุด

การรู้โปรตีนชกในแต่ละแพ็คเสิร์ฟเป็นกุญแจสำคัญ ผงโปรตีนที่คุ้มค่ากับเกลือควรได้รับโปรตีนในปริมาณที่มากต่อหนึ่งสกู๊ป ซึ่งช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันได้โดยไม่มีปัญหา นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณคำนึงถึงน้ำหนักตัวหรือมวลกล้ามเนื้อ มาดูสิ่งสำคัญที่ต้องจับตาดูกัน เช่น โปรตีนมาจากไหน คุณค่าทางโภชนาการที่บรรจุอยู่ในนั้น และคุณภาพของส่วนผสมที่มี ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักการออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ หรือเพียงแค่สนใจการกินเจ เราก็ได้รวบรวมคำแนะนำที่สำคัญไว้เป็นแนวทางในการเลือกของคุณ เราเข้าใจว่าการเลือกผงโปรตีนที่สมบูรณ์แบบนั้นให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเขาวงกต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสนใจชีวิตวีแก้น การศึกษาส่วนใหญ่สนับสนุนการใช้โปรตีนหลังออกกำลังกาย โดยอ้างว่าการบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงหลังออกกำลังกายไม่นานจะช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มประโยชน์ของการฝึกความต้านทาน เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

เมื่อคุณตัดสินใจลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม” ผงโปรตีนเมล็ดฟักทองที่ไม่ปรุงแต่งปริมาณหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) ให้พลังงานประมาณ 103 แคลอรี่และโปรตีน 18 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างทรีโอนีนและไลซีนต่ำ จึงไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ (4, 10) โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate ภาชนะบรรจุผงโปรตีนบางชนิดแสดงปริมาณกรดอะมิโนแต่ละชนิดในการเสิร์ฟ หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนทั้งหมดหรือไม่ ให้เน้นไปที่การได้รับแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลายตลอดทั้งวัน นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา

ทุกอย่างตั้งแต่แหล่งโปรตีนไปจนถึงสารสกัดจากรากชิโครีFrutalose® (อินูลิน) ที่ได้รับสิทธิบัตร และสารให้ความหวานจากธรรมชาติจากแหล่งต่างๆ เช่น สารสกัดจากพระภิกษุและสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ถูกนำมาใช้เพื่อให้คุณรู้สึกดีได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือ สูตรของเรามีความโปร่งใส 100% คุณจึงรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใส่อะไรเข้าไปในร่างกาย ผงโปรตีนสะดวกและใช้งานง่ายสำหรับการเดินทางและออกกำลังกายระหว่างเดินทาง ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะเก็บไว้ในภาชนะขนาดกลาง ซึ่งช่วยให้ตักและผสมผงกับของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืชได้อย่างง่ายดาย เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านโภชนาการการกีฬาของหลายๆ คน และตอนนี้ MyProtein ได้ย้ายเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพืชร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง MyVegan ซึ่งนำเสนอโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดในตลาด โดยรวมแล้ว เราชอบโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ดีกว่าเล็กน้อย โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังให้สารอาหารเพิ่มขึ้นเล็กน้อยต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในการบรรลุเป้าหมายรายวันของคุณได้อย่างง่ายดาย

ทุกๆ วัน เราถูกโจมตีด้วยสารพิษ ตั้งแต่มลภาวะ อาหารแปรรูป ไปจนถึงความเครียดอย่างไม่หยุดยั้งของชีวิตสมัยใหม่ สารพิษเหล่านี้สามารถ… นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่เราจำเป็นต้องมีในการดำรงชีวิต หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ เพื่อความสะดวกของลูกค้า ขนาดที่ให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราจะแสดงเป็นช้อนโต๊ะ ซึ่งเป็นเครื่องมือวัดง่ายๆ ที่พบในห้องครัวทั้งหมด

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

Which brand of plant protein is good?

วิธีรับประทาน เนื่องจากมีให้เลือกมากมาย เช่น อัลมอนด์ พิสตาชิโอ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ วอลนัท และเฮเซลนัท คุณสามารถเพิ่มความหลากหลายให้กับอาหารของคุณได้อย่างง่ายดาย โรยบนสลัด สมูทตี้ หรือบนผัก Sussi แนะนำ เมื่อคุณได้ยินคำว่า “โปรตีน” คุณคงนึกถึงอกไก่หรือสเต็กชิ้นใหญ่ ฟังดูสมเหตุสมผลแล้ว ข้อมูลจากมูลนิธิหัวใจระบุว่าเนื้อสัตว์เป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของสารอาหารหลักนี้ที่พบได้บ่อยที่สุด อาจเป็นหนึ่งในรสชาติที่ดีที่สุดในความคิดของเรา ความหายนะเพียงอย่างเดียวสำหรับนักกีฬาก็คือราคา การมีใบรับรองทั้งสองอย่าง (NSF และ Informed Sport) มีราคาแพงสำหรับบริษัทต่างๆ ดังนั้นเมื่อใช้ร่วมกับส่วนผสมที่มีคุณภาพก็น่าจะทำให้ราคาสูงขึ้น ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมต่ำสุดที่ thirteen กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ บริษัทซึ่งก่อตั้งโดยนักโภชนาการ ใช้เฉพาะส่วนผสมออร์แกนิกเท่านั้น และให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์และส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถั่วที่ใช้ทำผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกในแคนาดาเท่านั้น เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีน Naked Pea ผงที่ไม่มีรสชาตินี้อาจเพิ่มความหนาเมื่อผสมกับสมูทตี้ แม้ว่าสมูทตี้จะมีรสชาติที่เป็นกลาง แต่คุณยังคงสามารถดึงกลิ่นของถั่วและเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าได้

จากนั้นจึงเติมสารลงในนมซึ่งช่วยให้ชั้นเวย์และเคซีนแยกจากกัน เคซีนจะถูกใช้ในการทำชีส และหางนมจะถูกส่งออกไปทำเป็นผงโปรตีน โปรตีนจากพืชมักให้พลังงานทางเลือกที่ต่ำกว่าโปรตีนจากสัตว์ ได้รับการแสดงเพื่อลดความเสี่ยงของคอเลสเตอรอลและโรคหัวใจและหลอดเลือด (13) และมีสารต้านอนุมูลอิสระและใยอาหารสูงเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นและส่งเสริมสุขภาพลำไส้ที่ดี วีแกน ออร์แกนิก นิวทริชั่น เชค ให้คุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชถึง 16 กรัมแล้ว ยังมีผลไม้อีกด้วย Optimum Nutrition ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักอีกรายในตลาดโปรตีนได้หันมาสนใจผงที่ทำจากพืช และ Gold Standard 100 percent Plant ไม่เพียงให้โปรตีนสมบูรณ์ 24 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้วิตามินบี 12 อีกด้วย Plant Protein Vegan Blend ของ Healthspan ผลิตจากผงโปรตีนที่สร้างขึ้นสำหรับทีมรักบี้ All Blacks ผสมด้วย Actazin ซึ่งเป็นแหล่งเอนไซม์โปรตีเอสจากผลกีวีเพื่อช่วยในการดูดซึม

ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้ยังเป็นวีแกน โคเชอร์ แลคโตส และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย ผงโปรตีนระดับ 4.5 ดาว ผู้ซื้อประจำระบุว่าผงนี้ “เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สมควรได้รับ 5 ดาว” เจียรูปแบบผงอาจช่วยเพิ่มการย่อยได้ ในการศึกษาในหลอดทดลอง ความสามารถในการย่อยโปรตีนของเมล็ดดิบได้เพียง 29% เทียบกับ 80% สำหรับผงเจีย ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถดูดซึมกรดอะมิโนได้มากขึ้น (27) มองหาส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกและมาจากแหล่งอาหารทั้งหมดที่คุณสามารถออกเสียงได้โดยไม่ต้องใช้น้ำตาลและสารปรุงแต่ง เช่น สารตัวเติม หมากฝรั่ง หรือรสชาติ ผงโปรตีนออร์แกนิกมีความแตกต่างกันอย่างมากในส่วนผสมที่ประกอบด้วย เนื่องจากผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนจากส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์ ดังนั้นเราขอแนะนำให้เลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาและจำเป็นต้องได้รับการตรวจสารเสพติด กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร ข้อดีอีกประการหนึ่งของผงโปรตีนนี้คือได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองฉบับที่รับรองปริมาณส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับสารต้องห้ามในอาหารเสริม

ผงโปรตีนจากพืชทำมาจากพืชหรือเมล็ดพืชชนิดต่างๆ ที่เป็นผง ในกระบวนการสร้างโปรตีนจากพืช ส่วนประกอบของพืช เช่น ถั่วจะถูกทำให้แห้ง ผิวหนังและส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยของพืชส่วนใหญ่จะถูกแยกและกำจัดออก ผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือพืชหรือเมล็ดพืชในรูปแบบผงที่มีโปรตีนความเข้มข้นสูง รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม การได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารจากพืชนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด นอกจากความอร่อยแล้ว โปรตีนจากพืชยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่เหมือนใครและมีแนวโน้มที่จะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าอีกด้วย แม้ว่าดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นจะให้ประโยชน์มากกว่า แต่ก็เป็นไปได้ที่จะหักโหมจนเกินไป การบริโภคโปรตีนจากพืชมากเกินไป (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น คลื่นไส้และไม่สบายตัว ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตและตับจะต้องติดตามปริมาณโปรตีนของตนอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น แม้ว่าส่วนที่ดีที่สุดของยีสต์โภชนาการจะมีรสชาติเหมือนชีส แต่ก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ยีสต์โภชนาการยังเป็นแหล่งวิตามินบีที่ดี เช่น ไทอามีนและไรโบฟลาวิน มีสังกะสีและไฟเบอร์สูง และมีโปรตีนมากมาย โดยเพียง 2 ช้อนโต๊ะมี three กรัม52 สามารถใช้เป็นเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติได้ อาหารที่หลากหลาย เช่น พิซซ่า ป๊อปคอร์น ข้าว หรือผัก ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณกินผักโขมปรุงสุก 1 ถ้วย (หรือ 225 กรัม)4 คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียง 6 กรัม แต่ยังได้รับวิตามินซี 60.6 มิลลิกรัม แคลเซียม 134 มิลลิกรัม และเส้นใยอาหาร 1,600 มิลลิกรัม ซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่จำเป็น เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายที่ขาดผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์

การศึกษาเกี่ยวกับสารอาหารในปี 2020 พบว่าเวย์ส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (MPS) ได้ดีกว่าหลังการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าถั่วเหลืองหรือเคซีน ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่ผู้เชี่ยวชาญทุกคนเห็นพ้องต้องกัน Gainful สร้างสูตรสำหรับคุณโดยอิงจากแบบทดสอบความยาว 5 นาทีเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร ความถี่ ประเภท และช่วงเวลาของการออกกำลังกาย อายุ; เพศ; และเป้าหมายน้ำหนัก จากนั้น Gainful จะสร้างส่วนผสมที่มีประเภทและเปอร์เซ็นต์การสลายโปรตีนที่แตกต่างกัน และขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำเฉพาะตามความต้องการของคุณ Naked Whey Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวที่มาจากฟาร์มโคนมขนาดเล็กที่ผสมกับเครื่องดื่มเชคต่างๆ ได้ดี และรสชาติก็อร่อยด้วย นั่นเป็นเหตุผลหลายประการที่ต้องปรุงโดยใช้โปรตีนจากพืชบ่อยขึ้น แต่เช่นเคย คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำการเปลี่ยนแปลงอาหารที่สำคัญที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนยังสามารถช่วยคุณพัฒนาแผนการรับประทานอาหารที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณและสอนวิธีรับโปรตีนจากพืช ผสมโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำเย็นใส่น้ำแข็งหรือนมถั่วที่คุณเลือกเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ทดแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย

สนใจผลิตภัณฑ์เฉพาะที่เป็นผงโปรตีนพาลีโอ คีโต ปราศจากน้ำตาล หรือปราศจากหญ้าหวาน ฉันได้ค้นคว้าและกลั่นกรองผลิตภัณฑ์และส่วนผสมที่ดีที่สุด และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เป้าหมายของฉันคือการให้บทวิจารณ์ผงโปรตีนที่ซื่อสัตย์และบทความที่ให้ความรู้ ทำจากถั่วลิสงคั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องที่เรียบง่ายและมีส่วนผสม 6 ชนิด PB2 Performance Peanut Protein เป็นโปรตีนชั้นยอด ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับอะไรก็ได้ตั้งแต่กาแฟไปจนถึงข้าวโอ๊ต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ และใช้เฉพาะผลพระเท่านั้นเพื่อให้ความหวาน ตอนนี้อาจถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว Jones กล่าว เนื่องจากพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี “หัวใจกัญชาเป็นเมล็ดป่านที่ปอกเปลือกและมีโปรตีน 10 กรัมต่อมื้อ” เธออธิบาย “แม้ว่าคุณอาจไม่ได้เสิร์ฟเต็มรูปแบบเสมอไป แต่ฉันมักจะแนะนำหัวใจป่านเป็นโปรตีน ‘เสริม’ สำหรับมื้ออาหารและของว่าง” ลองโรยหนึ่งช้อนโต๊ะลงบนข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง ซุปหรือสลัด “ฉันยังชอบที่พวกเขาเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีเส้นใย” โจนส์กล่าวเสริม

มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกซื้อผงโปรตีนจากพืชและใช้งาน ก่อนอื่น ให้พิจารณาปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ คุณต้องแน่ใจว่าไม่น้อยไปกว่าปริมาณที่คุณได้รับจากเวย์ผง คุณจะต้องบริโภคผงโปรตีนเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์จากพืชส่วนใหญ่ รวมถึงถั่วและถั่วเหลือง เพื่อให้ได้ลิวซีนในระดับเดียวกับที่พบในเวย์ โดยภาพรวมของสิ่งต่าง ๆ จากการวิจัยในปัจจุบัน ความแตกต่างนี้อาจไม่เพียงพอที่จะส่งผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนต่อการเพิ่มองค์ประกอบของร่างกายตราบใดที่ยังได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการ ดีใจที่เราเห็นการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงที่กระตือรือร้นในวัยต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าประโยชน์ของผงพืชจะขยายออกไปในอดีตผู้ชายที่กระตือรือร้น การศึกษาที่เปรียบเทียบเวย์กับโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดมากกว่าถั่วเหลืองหรือถั่วจะช่วยทำให้โปรตีนถั่วแข็งตัวหรือกำจัดโปรตีนถั่วในฐานะราชาของผงจากพืชได้ เมื่อซื้ออาหารเสริม BCAA สิ่งสำคัญคือต้องรวมอัตราส่วน “2-1-1” สำหรับกรดอะมิโนด้วย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วย l-leucine 2.3 กรัม, l-isoleucine 1.1 กรัม และ l-valine 1.1 กรัม ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ได้รับการแสดงในการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน

นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 3 กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ที่เราดูมีสุขภาพพอๆ กับผงเวย์โปรตีนหรือเคซีน แต่อาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบางคนเนื่องจากไม่มีแลคโตสอยู่ในนั้น Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่

ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ ผู้ที่ไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ผู้สูงอายุ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนเป็นพิเศษ และควรเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วลันเตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับ สารอาหารที่ให้ชีวิตนี้เพียงพอแล้ว แหล่งอาหารที่มีวิตามินบี 12 ส่วนใหญ่มาจากสัตว์ ดังนั้นผู้ที่รับประทานเจจำนวนมากจึงจำเป็นต้องเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เพลิดเพลินกับคุณค่าทางโภชนาการของยีสต์ในซอสหรือน้ำสลัด โรยบนพาสต้าจานถัดไปของคุณ หรือโยนลงในชามป๊อปคอร์น นั่นเป็นเหตุผลที่เราลงทุนอย่างมากในการดำเนินงานระดับต่อไปและเทคโนโลยีห่วงโซ่อุปทานเพื่อการจัดหาและการแปรรูปโปรตีนจากพืชที่ปลอดภัยและยั่งยืน ด้วยการประกันคุณภาพที่สม่ำเสมอและประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ เรากำลังทำให้แป้งพัลส์และโปรตีนใช้งานได้ง่าย เพื่อให้คุณสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงในด้านรสชาติ เนื้อสัมผัส และรูปลักษณ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เนื่องจากความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นถึงระดับใหม่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม คุณจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานการกำหนดสูตรและความต้องการของผู้บริโภค โซลูชันจากพืชที่ปรับต้นทุนให้เหมาะสมและประสบการณ์ที่ได้รับการทดสอบแล้วของ Ingredion สามารถช่วยให้คุณสนับสนุนฉลาก “วีแกน” และ “ปลอดกลูเตน” ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ในขณะที่ช่วยให้คุณนำผลิตภัณฑ์จากพืชออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น สร้างผลิตภัณฑ์อินเทรนด์ที่มีป้ายกำกับสะอาด ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคและผลกำไรมีสุขภาพที่ดี

หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีนเชคที่พร้อมรับประทานลงในแผนการรักษาของคุณ ลองดูรายการโปรตีนเชคที่ดีที่สุดของเรา ปัจจุบัน Transparent Labs มีเพียงสองรสชาติเท่านั้น (เฟรนช์วานิลลาและช็อคโกแลต) ดังนั้นนั่นอาจเป็นปัจจัยกำหนดหากคุณมีรสนิยมที่ชอบผจญภัยมากกว่า มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน eight กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี Mycoprotein เป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/2 ถ้วย ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม

ในความเป็นจริง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัม เส้นใย 6 กรัม และไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน 2 กรัม พร้อมด้วยสังกะสี เหล็ก และแมกนีเซียมในปริมาณที่พอเหมาะ “อันนี้ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและมีรสชาติหวานสุดๆ สำหรับฉัน (เกือบจะหวานเกินไป) แต่ก็มีรสช็อคโกแลตที่หอมและมีกลิ่นและรสชาติที่เกือบจะเหมือนกับช็อคโกแลตร้อนเลย ผลิตภัณฑ์ Ora Organic ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการบุคคลที่สามหลายแห่ง รวมถึง Eurofins และ JK BioScience Analytical Laboratories

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา นำเสนอ Optiziome™ P3 Hydrolyzer™ ซึ่งเป็นเอนไซม์ใหม่ที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟู การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบและคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชที่ได้รับการบำบัดด้วยเทคโนโลยีการหมัก การนำเสนอเทคนิคการประมวลผลโดยละเอียดสำหรับเนื้อสัตว์โปรตีนจากพืช (A) การอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูงแบบสกรูคู่ (B) สามารถพิมพ์แบบสามมิติได้; (ค) เทคนิคการปั่นแบบเปียก

ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม Ritual Essential Protein Daily Shake 18 เป็นผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ และออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้ที่กระตือรือร้นอายุ 18 ปีขึ้นไป Nutricost Organic Pea Protein มีส่วนประกอบเดียวคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่แยกได้ และเป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ววีแกนที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วไอโซเลททำจากถั่วสีเหลือง โดยผ่านขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ทำให้เกิดโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผู้ทดสอบของเรากล่าวว่า Jacked Factory Authentic Vegan ผสมได้ง่าย และรสช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับน้ำ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนกับนมพืชที่คุณชื่นชอบ หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือแป้งแพนเค้กสำหรับอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง 52 กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ

แม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับเต้าหู้ แต่เทมเป้ก็เป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่มีโปรตีนสูงอีกชนิดหนึ่งที่ใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี มีลักษณะคล้ายเค้กที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองหมัก บางครั้งอาจเติมเครื่องเทศและธัญพืช เช่น ข้าว เทมเป้ออร์แกนิก three ออนซ์ที่ให้บริการมีโปรตีน 14 กรัมตาม USDA คุณจะพบมันในส่วนตู้เย็นของร้านขายของชำ ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นพืชตระกูลถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต เส้นใย เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ตามที่ Harvard T.H. ไม่มีอะไรจะเท่าเม็ดถั่วเกี่ยวกับปริมาณสารอาหารในลูกโลกสีเขียวเหล่านี้ ถั่วหนึ่งถ้วยไม่เพียงให้โปรตีนแปดกรัมเท่านั้น แต่ยังมีไฟเบอร์และวิตามินซีมากมายอีกด้วย ใช่ รายการนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีอาหารหลักในครัวที่ทุกคนชื่นชอบ (และ BFF ของเยลลี่) “คุณจะได้รับโปรตีนประมาณ 7 กรัมจากเนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ” สมิธกล่าว “คุณควรจะรักษาขนาดส่วนไว้ด้วย เนื่องจากเนยถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่มีแคลอรี่หนาแน่นกว่า “

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนที่มีรสหวานอย่างเห็นได้ชัดและสามารถยืนอยู่คนเดียวเมื่อผสมกับน้ำ เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life SPORT ตัวเลือกนี้ได้รับคะแนนรสชาติและเนื้อสัมผัสที่สูงกว่าเมื่อผสมกับน้ำ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียวลงไป แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา

การศึกษาพบว่าโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เทียบได้กับเวย์หรือเคซีนในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนวีแกนที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูง มีสูตรที่สะอาด บริสุทธิ์ และแน่นอนว่ามีรสชาติดี Musashi Plant Protein เป็นตัวเลือกยอดนิยม โดยมีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย ขึ้นชื่อในเรื่องปริมาณโปรตีนสูง โปรไฟล์ของกรดอะมิโน รสชาติที่มีคุณภาพ และการย่อยได้ ได้รับความนิยมจากผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ โดยโดดเด่นในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัว กำลังเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ชั่วคราว หรือเพียงต้องการเพิ่มอาหารที่มีพืชเป็นหลักในอาหารของคุณ Plant Protein™ มอบโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อสนับสนุน วิถีชีวิตที่กระตือรือร้น เช่นเดียวกับเมล็ดพืชอื่นๆ มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ อย่างไรก็ตาม เป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนจำเป็นอื่นๆ ทั้งหมด เพื่อปรับปรุงระดับไลซีน บางครั้งโปรตีนเมล็ดทานตะวันจะรวมกับผงโปรตีน quinoa ซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (20, 21) แม้จะมีการกล่าวอ้างบางประการ แต่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่เหมาะสมเพื่อรองรับการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกายของคุณ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ปัญหาหากคุณรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเป็นประจำ (3) ผงโปรตีนวีแก้นรูปแบบที่ดีที่สุดคือถั่วเหลืองเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน

อินโฟกราฟิกทางด้านขวาของคุณแสดงการวิจัยเปรียบเทียบการขาดกรดอะมิโน โดยเฉพาะลิวซีน (ราชาแห่งกรดอะมิโนเมื่อพูดถึงการสร้างกล้ามเนื้อ) ในแหล่งที่พบมากที่สุดของผงโปรตีนจากพืช คุณจะสังเกตเห็นข้อดีที่ชัดเจนในการบริโภคเวย์โปรตีน ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น นี่เป็นเรื่องราวที่คล้ายกันมากกับโปรตีนถั่วเหลือง ถั่วเหลืองมีต้นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพร่หลายครั้งแรกในจีนเมื่อประมาณ 1,one hundred ปีก่อนคริสตกาล โดยไม่ได้รับการแนะนำในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งถึงคริสต์ทศวรรษ 1760 [165] เต้าหู้และซีอิ๊วเป็นอาหารจากถั่วเหลืองประเภทแรกๆ สำหรับมนุษย์ ในปี พ.ศ. 2473 ได้มีการพัฒนานมผสมถั่วเหลืองสำหรับทารก แต่ไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลายจนกระทั่งช่วงทศวรรษปี พ.ศ. เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความชุกที่ 2.0–3.0% สำหรับการแพ้นม [173,175] 2.0% สำหรับถั่วลิสง [173] zero.8–2.0% สำหรับไข่ [176,177] และ 1.0% สำหรับถั่วเปลือกแข็ง [173,178,179] เด็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะเติบโตเร็วกว่าการแพ้ถั่วเหลืองเมื่อเวลาผ่านไป การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่า ~70% ของทารกที่เป็นโรคภูมิแพ้จากถั่วเหลืองจะหายจากโรคภูมิแพ้เมื่ออายุได้ 2 ปี [180] และหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเมื่ออายุ 10 ปี เด็กเพียงประมาณ 1 ใน 1,000 คนเท่านั้นที่ยังคงมีอาการแพ้ถั่วเหลือง [178]. เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น

James Eacott เป็นโค้ชด้านความอดทนที่มีคุณสมบัติสูง นักกีฬาที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เขาอยู่ในทีมพัฒนาที่ 33Fuel natural sports activities nutrition ซึ่งเป็นบริษัทโภชนาการชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันทรงพลังเพื่อสมรรถภาพด้านความทนทาน ติดตาม @33fuel เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม ในทางกลับกัน แหล่งที่มาของพืชประกอบด้วยเส้นใยและเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหารอย่างแข็งขัน คนส่วนใหญ่สามารถทนต่อพืชส่วนใหญ่ได้ดี และหากคุณเลือกทั้งต้นแทนผง คุณก็หลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายได้เช่นกัน โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นตัว สร้างใหม่ และฝึกซ้อมต่อไป เรารู้ว่าจำเป็นแค่ไหนและควรรับประทานเมื่อใดดีที่สุด แต่เราจะเจาะลึกถึงความแตกต่างบางประการระหว่างแหล่งโปรตีนต่างๆ

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ a hundred and forty แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก

แหล่งโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายได้แก่ ถั่วเลนทิล ควินัว เมล็ดเชีย ผักโขม และอัลมอนด์ อาหารเหล่านี้อ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหารและให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ การรวมโปรตีนจากพืชเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่สมดุลซึ่งมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลเชิงบวกอย่างมากต่อการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ที่พบในพืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช ให้สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นมากมายที่สนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม อาหารเหล่านี้มักมีเส้นใยสูง ซึ่งเพิ่มปริมาณให้กับอุจจาระและช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ การรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณ คุณสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรงและป้องกันปัญหาทางเดินอาหารได้ ความเหนือกว่าทางโภชนาการสามารถทำได้โดยการผสมโปรตีนถั่วกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนจากข้าว ผู้ผลิตอาหารได้รับคะแนน PDCAAS ที่สูงขึ้นของผลิตภัณฑ์จากพืช โดยการรวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งทำให้เกิด “โปรตีนที่สมบูรณ์” ค่า PDCAAS ที่สูงขึ้นหมายความว่าผลิตภัณฑ์ส่งโปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าของมูลค่ารายวัน (%DV) ไปยังร่างกายมนุษย์ ทำให้ผู้ผลิตอาหารสามารถกล่าวอ้างทางการตลาดที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชของตนได้ การเลือกโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง/หรือความคิดเสมอไป ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้นที่จะช่วยกระจายสารอาหารของคุณ ค้นหาวิธีรวมแหล่งต่างๆ รวมทั้งโปรตีนจากพืชและสัตว์ ทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มสมดุลของอาหารได้ คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแนวทางการบริโภคอาหารจากพืช หากคุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือแล้วแต่ว่าวิธีใดจะได้ผลดีที่สุดสำหรับข้อกำหนดและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย มองหาส่วนผสมที่ผสมผสานกับแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาหรือผงโปรตีนจากข้าว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ นั่นคือเบาะแสของคุณว่าคุณกำลังดูผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในตลาด เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ

แม้ว่าคุณอาจต้องใช้กลยุทธ์มากกว่านี้เล็กน้อยเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ แต่คุณก็สามารถได้รับโปรตีนเพียงพอจากพืชเพียงอย่างเดียว อาหาร เช่น ผักใบเขียว เต้าหู้ เมล็ดพืช ควินัว และพืชตระกูลถั่ว มีปริมาณโปรตีนสูง ให้สารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพ และสามารถเตรียมได้หลายวิธี การสร้างสมดุลการบริโภคโปรตีนด้วยตัวเลือกจากพืช เช่น ผักและผลไม้ พืชตระกูลถั่ว หรือผงโปรตีนวีแกนที่มีคุณภาพ สามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพการเผาผลาญของคุณได้ Four Sigmatic มีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมโภชนาการที่สะอาด “ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำไปใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ” Good Housekeeping แนะนำ โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่โดดเด่นอย่างหนึ่ง เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดตามธรรมชาติ และคนส่วนใหญ่ย่อยได้ง่าย หากต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องบริโภคแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ (เรียกว่า ‘แคลอรี่ส่วนเกิน’) และต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ อย่างไรก็ตาม โปรตีนนี้ไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) มาจากผงโปรตีนโดยเฉพาะ อาหารที่สมดุลและมีแหล่งโปรตีนหลากหลายเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนแทนมื้ออาหาร เราชอบ Raw Organic Meal ของ Garden of Life เนื่องจากได้รับการรับรองโดย Consumer Labs ว่ามีสูตรที่ปลอดภัยและแม่นยำ และบรรจุโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ

ไม่ว่าคุณกำลังกำหนดสูตรสำหรับคุณลักษณะเฉพาะหรือเพียงสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนผสม หน้าโซลูชัน Texturizer ของเราก็มีข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ ภารกิจของ Aloha คือการจัดหาเครื่องมือในการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขที่สุดให้กับคุณ และเราเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นไปได้เฉพาะในสภาวะที่สมดุลในห้าเสาหลักเท่านั้น เราผสมผสานภูมิปัญญาดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้… PeaTos® แบรนด์ขนมแนวปฏิวัติที่เติบโตอย่างรวดเร็วกำลังดำเนินภารกิจในการสร้างขนมทอดกรอบประเภทใหม่ที่นำเสนอ “อาหารขยะ” ที่ขายดีที่สุดในอเมริกาอย่าง Cheetos® และ Funyuns® ด้วยการขยายฐานแบบเก่า .

FYTA ก่อตั้งโดยผู้สร้างสารคดี The Game Changers เป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่สะอาดและอร่อยจากพืชกลุ่มแรกของโลก ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งประสิทธิภาพและสุขภาพ Garden of Life มีตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เพื่อต้องการให้ผลิตภัณฑ์กีฬาได้รับการรับรองมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรายการนี้ เรากำลังตรวจสอบเวอร์ชัน “Sport” เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี หากต้องการจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลง อย่าลืมพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของโปรตีนที่ใช้ รสชาติที่มี ข้อมูลทางโภชนาการ และต้นทุน ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ข้อจำกัด หรือการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียด และพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมังสวิรัติหรือปราศจากสารก่อภูมิแพ้

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง a hundred thirty ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

ความพร้อมของผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชชั้นนำที่หลากหลายแสดงถึงหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาด ผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของตน เนื่องจากใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ความต้องการทดแทนโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคส่วนอาหารทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ทำไม สำหรับผู้เริ่มต้น ผงโปรตีนชั้นยอดนี้ประกอบด้วยส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่ว และโคเชอร์ แต่ละช้อนเต็มเต็มไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ด สารต้านอนุมูลอิสระที่สร้างความแข็งแรง และโปรตีน ซึ่งมีโปรตีนสมบูรณ์ 15 ถึง 26 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติ แต่ละรสชาติประกอบด้วยรายการส่วนผสมสั้นๆ โดยไม่มีน้ำตาล กลูเตน สารให้ความหวานเทียม หรือส่วนผสมสังเคราะห์อื่นๆ ด้วยพลังงาน one hundred ninety แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 11 กรัม และไขมัน 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงโปรตีนที่เรียบเนียนและน่าพึงพอใจนี้จึงเป็นส่วนเสริมในอุดมคติสำหรับกิจวัตรประจำวันของคุณ โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่ “สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ยกเว้นถั่วเหลืองและโปรตีนอื่นๆ บางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม รสชาติ สารตัวเติม และสารกันบูดในปริมาณมาก หากคุณชอบทานอาหารออร์แกนิก ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้มีโปรตีน 21 กรัมและผักออร์แกนิกหลากหลายชนิดในแต่ละมื้อ ทำให้ง่ายต่อการบีบสารอาหารรองลงในอาหารประจำวันของคุณ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

Which brand of plant protein is good?

ในรสชาติต่างๆ เช่น วานิลลาบาวาเรียนครีม ช็อกโกแลตชิปมิ้นต์ เนยถั่ว และบลูเบอร์รี่มัฟฟิน ส่วนผสมที่น่าพึงพอใจนี้ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ แต่ละพันธุ์เป็นพันธุ์วีแกน ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง ได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก และผลิตที่นี่ในสหรัฐอเมริกา Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ปริมาณการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRI) คือโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (หรือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ผู้ชายน้ำหนัก 200 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน seventy two กรัม ในขณะที่ผู้หญิงน้ำหนัก a hundred and seventy ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน sixty one.2 กรัมต่อวัน และคนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายบ่อยครั้งและเข้มข้นมักจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้น ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว และเมล็ดพืชเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปในรูปแบบผง ซึ่งผลิตขึ้นโดยการเอาไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกไปพร้อมทั้งแยกส่วนประกอบของโปรตีนออกไป

นักกีฬาทุกคนรู้ดีว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายต้องการมากกว่าโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชของเรายังมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึง BCAA 4 กรัม ในขณะที่เวย์โปรตีนอาจเหมาะกว่าสำหรับผู้ที่เห็นแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์อย่างครบถ้วน ท้ายที่สุดแล้ว ตัวเลือก “ดีกว่า” จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคล “ฉันต้องแน่ใจว่าโปรตีนได้เข้าถึงกล้ามเนื้อของนักกีฬาของฉัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย หลังเกม และกลับมาในวันรุ่งขึ้นและแสดงในระดับสูง โปรตีนจากพืชมีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว ช่วยให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน มีสารอาหารมากมายที่ช่วยเร่งโปรตีนไปยังเซลล์” นี่คือแหล่งข้อมูลระดับโลกสำหรับผงโปรตีนจากพืชและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น อะมิโน คอลลาเจน และแท่งโปรตีน หากคุณมาที่นี่เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบผงโปรตีนวีแก้นที่ฉันชอบเป็นประจำ โดยทั่วไปจะใช้แทนเนื้อสัตว์ในสภาพเนื้อแน่น หรือใช้เป็นไข่หรือนมแทนในรูปแบบซิลค์เนียน เต้าหู้ทำโดยการจับนมถั่วเหลืองให้แข็งตัวแล้วกดนมเปรี้ยวที่ได้ลงในบล็อก แต่อย่าปล่อยให้คำอธิบายที่น่าดึงดูดใจมาขัดขวางคุณไม่ให้ได้รับประโยชน์จากการสร้างกล้ามเนื้อ “ถั่วเหลืองมีความสำคัญเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” สมิธกล่าว ควินัวคือสิ่งที่บางคนเรียกว่า “โปรตีนสมบูรณ์” อาหารจากพืชทั้งหมดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด บางชนิดก็มีปริมาณน้อยกว่าชนิดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ควินัวก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนมากและมีโปรตีนถึง 8 กรัมต่อถ้วย เช่นเดียวกับเต้าหู้ ซึ่งทำให้ควินัวเป็นตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการรับประทานอาหารจากพืชเปิดโอกาสที่เป็นไปได้สำหรับผู้ผลิตอาหารในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ยังได้ท้าทายผู้ผลิตอาหารในการเลือกและจัดหาส่วนผสมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่เหมาะกับ “งาน” และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้าง การกระจายแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและการกำหนดสูตรด้วยโปรตีนปลอดสารก่อภูมิแพ้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเติบโตของหมวดหมู่อย่างต่อเนื่อง โปรตีนจากพืชของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์และถั่วเหลืองเป็นศูนย์ โปรตีนที่มีน้ำตาล/แคลอรี่ต่ำนี้ยังปราศจากแลคโตสและกลูเตนอีกด้วย ซึ่งเป็นสูตรที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่า โดยไม่มีสารให้ความหวาน รสชาติ หรือสีสังเคราะห์ใดๆ!

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับผงโปรตีนจากพืชตามลำดับที่ไม่เฉพาะเจาะจง รวมถึงคำแนะนำของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยรวมตามการค้นพบของเรา เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด

ดังนั้น เพื่อชี้แจงให้กระจ่าง ความกระตือรือร้นของเราสำหรับ Legion ไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยสิ่งจูงใจทางการเงิน แต่เป็นความเชื่อที่แท้จริงในผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งรวมถึง Plant เรายังรับทราบบางประเด็นที่ควรพิจารณาก่อนซื้อ นี่เป็นเครื่องดื่มที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเจอมา เนื้อสัมผัสเป็นทรายและแห้งหลังจากผสมให้เข้ากันดี คุณได้ทำให้มิลค์เชคสตรอเบอร์รี่มีรสชาติเหมือนขี้เลื่อย ไม่สามารถเน้นว่าฉันผิดหวังแค่ไหน ฉันชอบความสม่ำเสมอที่หนาแน่น โดยเฉพาะกับนมพืช รสชาติดีมากแม้จะใส่น้ำก็ตาม รสชาติก็คือ ฉันชอบที่สามารถทำมูสได้ เป็นเรื่องดีที่มีความหลากหลายมากกว่าการดื่มเชคตลอดเวลา และสามารถรับประทานเป็นของหวานได้

นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมชนิดเดียวในรายการของเราที่มี ProHydrolase ซึ่งเป็นเอนไซม์ผสมที่สามารถเพิ่มการย่อยและการดูดซึมโปรตีน และอาจช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนในเลือด เช่น ลิวซีน เมื่อจับคู่กับผงโปรตีน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา แม้ว่าคุณสมบัติทางโภชนาการของผงโปรตีนนี้จะดีเยี่ยม แต่เนื้อสัมผัสของโปรตีนจากกัญชาอาจมีความหยาบบ้าง คุณอาจประสบความสำเร็จในการปรับสมดุลนี้โดยการผสมผงนี้ลงในชามสมูทตี้พร้อมท็อปปิ้งต่างๆ เช่น ถั่ว ผลไม้ และเมล็ดพืช ผู้ทดสอบของเรายังคงให้คะแนนผงโปรตีนกัญชานี้สูงเนื่องจากมีรสถั่วเล็กน้อยและเป็นกลางซึ่งผสมผสานกันได้ดีในสมูทตี้

Purely Inspired เป็นโปรตีนออร์แกนิกที่คุณรู้สึกดีได้ ทำจากส่วนผสมบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เครื่องดื่มเชคที่สะอาดและดีต่อสุขภาพแต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และน้ำตาล 1 กรัม โปรตีนถั่วมีปัจจัยต้านโภชนาการต่ำและแพ้ง่าย ทำให้เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด โปรตีนถั่วสามารถช่วยฟื้นฟูคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์จากพืชได้ โปรตีนถั่วมาจากถั่วสีเหลือง (Pisum sativum L.) ซึ่งอยู่ในตระกูลชีพจร เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืชยอดนิยมอื่นๆ ถั่วลันเตามีสารก่อภูมิแพ้ต่ำและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองและข้าวสาลี ถั่วมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และสะอาด ซึ่งช่วยให้สามารถนำไปผสมในสูตรผลิตภัณฑ์ได้สูง โปรตีนถั่วมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย และให้ประโยชน์ทางเทคนิคที่จำเป็นแก่ผู้กำหนดสูตรอาหาร ซึ่งเหมาะสำหรับการกำหนดสูตรเนื้อสัตว์จากพืช ผลิตภัณฑ์ทดแทนนมจากพืช สเปรด และอื่นๆ

Sussi สงสัยว่าเป็นเพราะ “ผู้คนถูกเลี้ยงดูมาด้วยความคิดที่ว่าโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์ จะต้องเป็นศูนย์กลางของมื้ออาหาร และอาหารที่ไม่มีโปรตีนนั้นไม่น่าพึงพอใจหรือเติมเต็ม” เธอท้าทายความคิดนี้ โดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องกินเนื้อชิ้นใหญ่ในมื้อเย็น คุณสามารถสนองความต้องการสารอาหารหลักนี้ได้โดยการใส่โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงลงในมื้ออาหารและของว่างตลอดทั้งวัน เช่น การเพิ่มถั่วหนึ่งหน่วยในสลัด หรือการวางเต้าหู้ย่างซ้อนกันระหว่างขนมปังแผ่นเป็นมื้อกลางวัน Sussi กล่าว เนื้อสัมผัสไม่ได้แย่ (อาจเป็นเพราะเหงือกทั้งหมดข้น) แต่มันหวานเกินไปและมีบางอย่างที่เพิ่งลิ้มรสไป น่าจะเป็นส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวานที่ฉันไม่สนใจ มีผงโปรตีนอื่นๆ จำหน่ายในราคาเดียวกันหรือถูกกว่าด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงกว่า ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป ในการศึกษา 8 สัปดาห์ ชายหนุ่มที่รับประทานผงโปรตีนข้าว forty eight กรัมหรือ 1.6 ออนซ์ทันทีหลังการฝึกยกน้ำหนักสามวันต่อสัปดาห์ มีความหนาของกล้ามเนื้อไบเซพเพิ่มขึ้น 12% เช่นเดียวกับผู้ชายที่บริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณเท่ากัน ผง (15) อย่างไรก็ตามโปรตีนถั่วอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็น (BCAAs) leucine, isoleucine และ valine ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อและกระตุ้นร่างกายให้สร้างโปรตีนจากกล้ามเนื้อ (1) ผงนี้สองช้อนตวงให้โปรตีน 18 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 10 กรัม เราแนะนำให้จับคู่ผงโปรตีนนี้กับคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ เช่น ในสมูทตี้ผลไม้หรือกับขนมปังปิ้ง เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเสริมคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือตัวเลือกนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน

“มีโปรตีนสังเคราะห์อยู่มากมายที่ช่วยปกปิดสิ่งต่าง ๆ แต่ฉันชอบที่มันสะอาดและบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับร่างกายของเรา” แม้ว่าฉันจะไม่สนับสนุนอาหารเสริม แต่ความดีของเมล็ดแฟลกซ์ที่มีอินทผลัมและรสโกโก้ (บอบบาง) นั้นเป็นอาหารต้านการอักเสบที่อร่อย หากใครสามารถเลือกที่ไม่เสริมกำลังได้จะมีประโยชน์มาก ม้ามีกระเพาะห้องเดียวซึ่งแบคทีเรียจะสลายเซลลูโลสจากหญ้าเพื่อปล่อยสารอาหาร เช่น โปรตีนและน้ำตาล แม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำอาหารที่รับประกันว่าคุณจะมีชีวิตที่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บได้ แต่การรับประทานโปรตีนจากพืชในปริมาณที่เพียงพอเป็นวิธีการเริ่มต้นที่ดี

ที่ผลิตภัณฑ์นมไอดาโฮ เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนนมเข้มข้น ไอโซเลต และไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยข้อเสนอที่มีอัตราส่วนเคซีนและเวย์โปรตีนที่เทียบเคียงได้กับนมสดจากฟาร์ม นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะให้การศึกษาต่อเนื่องแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น การเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับบริษัทนมและโปรตีนจากนมเช่นผลผลิตของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลายๆ ด้านระหว่างโปรตีนทั้งสองประเภทนี้ ในการพิจารณาว่าเป็นโปรตีน “คุณภาพสูง” หรือ “สมบูรณ์” โปรตีนจะต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (หรือส่วนประกอบของโปรตีน) ในสัดส่วนที่เหมาะสม ในทางกลับกัน การแทนที่เนื้อแดงและเนื้อแดงแปรรูปด้วยแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ถั่ว อาหารจากถั่วเหลือง หรือถั่วต่างๆ ช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ Nuzest บรรจุโปรตีนถั่วและสารให้ความหวานจากผลไม้ katemfe ตามธรรมชาติลงในผง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ โปรไบโอติก และเอนไซม์รวมอยู่ในการสนับสนุนทางโภชนาการในรูปแบบองค์รวมมากขึ้น คุณจะตะโกนว่า “ไม่เวย์!” เมื่อคุณลอง Clean Lean Protein ของ Nuzest เป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีน้ำตาล และเป็นแหล่งธาตุเหล็กตามธรรมชาติ ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล

ผสมผงกลม 1/3 ถ้วยกับออนซ์ ของนมจากพืช ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือใช้แทนแป้งในสูตรอบที่คุณชื่นชอบ ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ มีอาหารเสริมอยู่มากมาย แต่มักมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์

ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ วัตถุดิบก็พรีเมี่ยมเช่นกัน การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟา และมีส่วนผสมเช่นเชอร์รี่ทาร์ตที่อาจช่วยในการฟื้นตัวและโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต

ถั่วเหลืองเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้จักเนื่องจากมีการเคาะตลาดมานานที่สุด ถั่วเหลืองทำจากแป้งถั่วเหลืองสกัดไขมัน มีโปรตีนสูงถึง 90% โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน เต้าหู้มี FODMAP ต่ำ ได้แก่ โอลิโกแซ็กคาไรด์ที่สามารถหมักได้ ไดแซ็กคาไรด์ โมโนแซ็กคาไรด์ และโพลีออล ซึ่งลำไส้เล็กมีปัญหาในการย่อย “นั่นหมายความว่ามันเป็นโปรตีนจากพืชชนิดแรกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดมากนัก” Nielsen กล่าว

มีให้เลือกห้ารสชาติ รวมถึงรสชาติสนุกๆ เช่น คุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเย็น และพายมะนาว ลองจินตนาการถึงการผสมรสชาติคุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเข้ากับกาแฟยามเช้าของคุณ หรือผสมพายมะนาวเข้ากับสมูทตี้หลังออกกำลังกายที่แสนสดชื่น ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half of ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

สุดท้ายนี้ เห็นได้ชัดว่าต้นทุนมีความสำคัญมากเมื่อพิจารณาถึงโปรตีนประเภทต่างๆ ที่จริงแล้ว ส่วนประกอบของโปรตีนมักเป็นส่วนผสมเดียวที่แพงที่สุดในสูตรผลิตภัณฑ์นมส่วนใหญ่ และเนื่องจากโปรตีนจากนมได้รับการประมวลผลและปรับปรุงมานานกว่าห้าทศวรรษ โปรตีนเหล่านี้จึงเป็นผู้ชนะที่ชัดเจนในหมวดนี้เช่นกัน การทาน Rajma Chawal ร้อนๆ ถือเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของโปรตีนซึ่งเทียบเท่ากับโปรตีนจากนมหรือเนื้อสัตว์ โดยปราศจากการเพิ่มแคลอรี่และไขมันอิ่มตัว ไข่ต้มมีโปรตีน thirteen กรัมต่อ 100 กรัม และถั่วงอกมีโปรตีน four กรัมต่อ one hundred กรัม โปรตีนจากไข่ไม่ดีต่อสุขภาพและอาจก่อให้เกิดโรคเรื้อรังได้ โปรตีนถั่วงอกดีต่อสุขภาพ • ทำเบอร์เกอร์ถั่วโดยผสมถั่วบดกับเกล็ดขนมปัง เครื่องเทศ และส่วนผสมอื่นๆ คุณสามารถเพิ่มผัก เช่น พริกหยวก หัวหอม และเห็ดเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย หนังสือเล่มหนึ่งที่เราแนะนำคือ How Not to Die โดย Dr. Michael Greger ที่ปรึกษาของเรา หนังสือเล่มนี้ให้แนวทางโภชนาการโดยละเอียดสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตที่เน้นพืชเป็นหลัก เมล็ดแฟลกซ์มีกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า three ที่จำเป็นซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ

“สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วเลนทิล และธัญพืชเต็มเมล็ดเป็นวิธีที่ดีในการได้รับธาตุเหล็กมากขึ้น ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีอัตราการขาดสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นสารอาหารที่นักกีฬาและคนหมิ่นประมาทมีสูงกว่า ความต้องการ” โจนส์กล่าว เพื่อความอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพ ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือทางเลือกที่มีข้อมูลสำหรับการรับรองด้านกีฬา Jones กล่าว การทดสอบโดยบุคคลที่สามเหล่านี้ยืนยันว่าฉลากของผงสะท้อนถึงส่วนผสมได้อย่างถูกต้อง และไม่มีสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก หรือสารอันตรายหรือสารต้องห้าม ข้าวโอ๊ตครึ่งถ้วยให้โปรตีนเพียง 5 กรัม แต่เมื่อทำจากนมถั่วเหลืองและโรยหน้าด้วยเมล็ดฟักทองครึ่งออนซ์ (2 ช้อนโต๊ะ) คุณจะได้โปรตีนถึง 17 กรัม ขนมปังโฮลเกรนบางชนิดให้โปรตีน 5-7 กรัมต่อชิ้น หากทำแซนด์วิชโดยใช้เนยถั่วหนึ่งหน่วย คุณจะมีน้ำหนักอย่างน้อย 18 กรัม โรยหัวใจป่านหนึ่งช้อนโต๊ะ (เมล็ดป่านปอกเปลือก) และคุณสามารถมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในเวลาไม่กี่นาที

การผสมผสานอย่างลงตัวของโปรตีนถั่วเหลือง ข้าวสาลี และถั่วเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของบริษัทที่ตั้งอยู่ใน Ada รัฐมิชิแกน และนักวิทยาศาสตร์ของเรากำลังทำการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น เช่นเดียวกับแมกนีเซียม ซีลีเนียมทำงานควบคู่กับไอโอดีนเพื่อส่งเสริมการทำงานของต่อมไทรอยด์และการเผาผลาญที่ดี รวมถึงกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย Complement Plus™ ประกอบด้วยซีลีเนียม 50ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคต่อวัน ในรูปแบบแอล-ซีลีโนมีไทโอนีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากพืช พืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชเป็นแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติที่หลีกเลี่ยงกลุ่มอาหารเหล่านั้น รวมถึงผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการดูดซึมของสังกะสีจะได้รับประโยชน์จากการเติมสังกะสีร่วมกับ Complement Plus™

เราช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มนำผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะตัว และทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและประสาทสัมผัสโดยเฉพาะ เมล็ดเจียไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยสูง กรดไขมันโอเมก้า three และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ย่อยง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ๆ ที่ได้รับการปรับปรุง ทีมบริการด้านเทคนิคและการขายของเราสามารถช่วยคุณเลือกส่วนผสมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณได้ ในปี 2022 ยอดขายอาหารจากพืชในสหรัฐฯ มีมูลค่าสูงถึง 8 พันล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ SPINS จาก Plant-Based Foods Association สิ่งที่เริ่มต้นจากเทรนด์อาหารวีแกนและมังสวิรัติได้เจาะตลาดผู้บริโภคประเภทอื่นๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในปัจจุบัน เราสามารถหาอาหารที่ทำจากพืชได้บนจานของผู้รับประทานวีแกน ผู้ยืดหยุ่น และสัตว์กินพืชทุกชนิด เพิ่มหนึ่งหน่วยบริโภคลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ 12 ออนซ์ จากนั้นเขย่าหรือปั่น และสนุกได้เลย!

แม้ว่าทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่คุณค่าทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชอาจสูงกว่าเล็กน้อย คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งสร้างขึ้นจากโปรตีนจากพืชทั้งหมด นมจากพืชทำจากถั่ว (เช่น ถั่วลันเตาหรือถั่วเหลือง) ถั่ว (เช่น อัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์) ธัญพืช (เช่น ข้าวโอ๊ตหรือข้าว) เมล็ดพืช (เช่น เมล็ดแฟลกซ์หรือเมล็ดป่าน) หรือพืชทั้งต้นอื่น ๆ แหล่งที่มา. วัสดุตั้งต้นสามารถแช่ในน้ำ บดเป็นสารละลาย และกรองเพื่อเอาเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก หรือบดเป็นแป้งก่อนจึงจะกำจัดเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก